[tintuc]
Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất cận kề với giáng sinh và năm mới, chắc chắn bạn sẽ tất bật với khá nhiều những buổi tiệc tùng sôi động từ hội họp cùng bạn bè, hẹn hò cùng chàng hay tham dự tiệc tất niên của công ty... Trước khá nhiều những sự kiện nối tiếp nhau, chắc chắn bạn sẽ muốn mình phải nổi bật nhất phải không nào.
Ngoài trang phục thì phong cách trang điểm cũng là một yếu tố giúp bạn trông ấn tượng hơn. Những thỏi đỏ màu trầm siêu sexy, cực kỳ cuốn hút thì sao nhỉ, mùa lễ hội cuối năm lại chính là khoảng thời gian mà các quý cô có thể lựa chọn những màu son trầm ấm và ẩn chứa đầy sự quyến rũ này. Dùng son trầm quyến rũ mà không bị già không chỉ ở cách chọn màu son mà còn ở cách lựa chọn phong cách trang điểm. Dưới đây là 10 thỏi son đỏ trầm từ bình dân đến hàng hiệu, và quan trọng là cực kỳ dễ đánh mà các nàng nên sắm ngay.
Skinfood, Too Cool For School , Espoir, 3CE, A'Pieu
Đầu tiên là 5 thỏi son đến từ 5 thương hiệu Hàn Quốc khá quen thuộc với các quý cô, 5 thỏi son này chủ yếu là dòng son lì (matte). Mặc dù đều là những thỏi son màu đỏ trầm, nhưng mỗi dòng son lại có những sắc độ riêng, không thỏi nào giống thỏi nào.



[/tintuc]